Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2019

Chọn Mua Linh Kiện Điện Tử Giá Rẻ Ở Đâu?


Chọn Mua Linh Kiện Giá Rẻ Ở Đâu?


Chi Phí dành cho việc mua các loại Linh Kiện Điện Tử chiếm một phần không nhỏ đối với những người yêu thích chế tạo điện tử. Do vậy, khi lựa chọn được những địa điểm mua linh kiện điện tử với mức giá rẻ sẽ giúp giảm thiểu một khoản chi phí không nhỏ. Ở trong bài viết này, Linh Kiện 3M sẽ giúp bạn tìm được những địa chỉ mua linh kiện với giá rẻ.

Linh kiện điện tử giá rẻ

1, Chợ Trời Hà Nội


Chợ Trời Hà Nội ( hay còn gọi với cái tên Chợ Giời) là ngôi chợ có từ thời bao cấp rất nổi tiếng ở Hà Nội. Khu chợ có bày bán đầy đủ các loại mặt hàng từ lớn đến bé, từ rẻ đến đắt. Một mặt hàng có bán rất nhiều ở đây chính là Linh Kiện Điện Tử Giá Rẻ. Hầu như bạn có thể tìm thấy bất kì loại linh kiện nào, đầy đủ mẫu mã chủng loại và mức giá khác nhau. Các bạn sinh viên ngành kỹ thuật cũng thường đến đây bởi chợ có bán tất cả các loại linh kiện phục vụ cho các môn học ở trường. Bạn chỉ cần search trên Google là có thể tìm thấy ngay địa chỉ của khu chợ này.

chợ trời


Giá linh kiện rẻ là vậy tuy nhiên nếu bạn chưa am hiểu về giá cả và quen thuộc ở khu chợ này thì bạn nên cân nhắc lại. Chợ cũng nổi tiếng bởi những người bán hàng nơi đây thường ép giá, có thể to tiếng nếu bạn mặc cả nhiều. Chất lượng của linh kiện thì may rủi, theo chính một người chủ cửa hàng ở đây thú nhận rằng có đến 75% mặt hàng là giả. Không am hiểu về việc mua bán sẽ rất nguy hiểm, nhiều người ham rẻ để rồi mất tiền oan ức.

2, Linh Kiện Rã Máy


Một trong những nguồn để mua được Linh Kiện Điện Tử Giá Rẻ đó chính là các cửa hàng chuyên bán các linh kiện rã máy. Các cửa hàng sẽ thu mua các linh kiện cũ, lựa chọn rã các linh kiện vẫn còn dùng tốt để bán lại. Mức giá bán của linh kiện khá rẻ tùy loại, có nhiều linh kiện còn rất mới và tốt. Các địa chỉ bán loại linh kiện này cũng rất nhiều, chỉ cần gõ " linh kiện tháo máy" bạn sẽ nhận được rất nhiều địa chỉ khác nhau để lựa chọn. Lưu ý tham khảo trên các diễn đàn hoặc hỏi những người có kinh nghiệm để tham khảo nhé.

linh kiện rã máy


Mặc dù vậy, mua linh kiện rã máy cũng tiềm ẩn khá nhiều rủi ro đối với người mua. Một số cửa hàng làm ăn không có uy tín, họ trộn thêm những linh kiện cũ hỏng vào để lừa người mua. Một số linh kiện khi mua tại cửa hàng thì hoạt động rất tốt nhưng chỉ sau một thời gian ngắn thì đã bị hỏng. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm hoặc muốn các linh kiện của mình tốt thì không nên lựa chọn mua các linh kiện rã máy, đừng ham rẻ vì mục đích trước mắt mà đánh mất uy tín chất lượng linh kiện mà mình sử chữa.

3, Chọn Mua Tại Cửa Hàng Linh Kiện Điện Tử


Tại Hà Nội cũng như TP HCM có rất nhiều cơ sở, hệ thống chuyên cung cấp các loại linh kiện với đầy đủ chủng loại. Mặc dù mức giá chắc chắn có đắt hơn tại chợ Trời, tuy nhiên chất lượng linh kiện sẽ được đảm bảo. Các chính sách đổi trả và bảo hành tốt, giúp bạn yên tâm khi chọn mua. Bạn nên chọn mua tại các cơ sở, hệ thống có đăng ký kinh doanh, có uy tín, địa chỉ rõ ràng.

>>tìm hiểu bài viết về linh kiện điện tử 3M

Nếu bạn còn đang phân vân chưa biết chọn mua ở đâu, bạn có thể tham khảo các linh kiện tạicửa hàng Linh Kiện Điện Tử 3M ở địa chỉ số 26 ngõ 106 Lê Thanh Nghị. Cửa hàng là nơi cung cấp các linh kiện điện tử chất lượng với mức giá hợp lí, đây là địa chỉ quen thuộc được các bạn sinh viên đại học Bách Khoa thường xuyên lui tới. Trên các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki, ... đều có các gian hàng để bạn tham khảo.

Linh Kiện điện tử 3M


Kết
Trên đây là một vài những chia sẻ của Linh Kiện Điện Tử 3M về một số địa chỉ mua linh kiện điện tử giá rẻ. Qua bài viết mình tin rằng các bạn sẽ có những gợi ý hữu ích khi lực chọn linh kiện cho mình. Cảm ơn các bạn đã luôn ủng hộ và tìm đọc các bài viết của Blog Linh Kiện Điện Tử 3M.


Previous Post
Next Post

0 Comments: