Thứ Bảy, 9 tháng 11, 2019

Review Chi Tiết Máy Khò Quick 858D Chính Hãng | Dụng Cụ Chế Tạo

Đây là một chiếc máy khò chất lượng đến từ thương hiệu sản xuất thiết bị chế tạo lớn nhất Trung Quốc đang được rất nhiều người tìm kiếm gần đây. Như tiêu đề bài viết, trong bài viết này mình sẽ cùng các bạn đánh giá chi tiết về chiếc máy khò quick 858D chính hãng để xem chúng có thực sự đáng mua hay không.

may-kho-858D-chuan


Chi Tiết Máy Khò Quick 858D

Máy khò Quick 858D là sản phẩm máy khò được sản xuất bởi hãng Quick - một trong những nhà sản xuất thiết bị sửa chữa điện tử lớn của Trung Quốc. Máy khò quick 858D được với thiết kế với nhiều đặc điểm khác biệt như nhỏ gọn, có độ ồn máy thấp. Một điểm khá thú vị ở chiếc máy này đó là chúng có những tính năng thông minh như khả năng làm mát thông minh hay tự động bật nguồn điện khi nhiệt độ dưới 100 độ C. Việc điều chỉnh nhiệt độ và mức gió cũng được thực hiện dễ dàng. Theo lời nhận xét của những người đã từng sử dụng chiếc máy này cho biết, độ bền của máy được đánh giá cao.
Vỏ ngoài của tay khò được từ nhựa cứng có độ bền cao, khả năng chịu nhiệt tốt. Phần biến áp được thiết kế chắc chắn, dễ linh hoạt di chuyển trong khi khối lượng chỉ 1,55 KG. Các thông số của máy đều rất phổ thông với nguồn 220V, công suất máy là 700W. Lượng gió ra của máy lên tới 120L/ phút với dải nhiệt độ từ 100 đến 480 độ C. Dây dẫn điện máy khò dài chắc chắn đảm bảo linh hoạt trong quá trình sử dụng.
Tìm hiểu thêm về mỏ hàn xung tại đây

máy khò quick 858D chính hãng

Đặc Điểm Nổi Bật Máy Khò Quick 858D:

  • Máy khò có lượng gió  đầu ra lớn, nhiệt ổn định, bơm hơi dạng bàn chải.
  • Nhiệt độ gió tăng nhanh, đều.
  • Máy khò 858D có hệ thống làm mát thông minh và tự động bật nguồn khi nhiệt độ giảm xuống dưới 100 ℃.
  • Thiết kế máy nhỏ gọn, bắt mắt, chắc chắn, linh hoạt
  • Tuổi thọ cao, độ rung thấp, tiếng ồn ít.
  • Dải nhiệt độ từ 100 đến 4̀80 độ, dễ dàng điều chỉnh
  • Dây dẫn của máy dài đảm bảo linh hoạt khi sử dụng.

Nên Lựa Chọn Máy Khò Quick 858D Hay Không?

Thật khó để đánh giá điều này, tùy thuộc rất nhiều vào nhu cầu sử dụng của từng người. Mình nhận thấy chiếc máy này khá phù hợp với các cửa hàng sửa chữa điện tử, điện thoại. Ở mức giá không cao mà cũng không thấp, với 900k thì đây là mẫu khò rất hợp lý. Nhìn lại tổng thể điểm mạnh của chiếc máy thì có thể nhận định máy khò quick 858D là một đối thủ đáng gườm với các mẫu máy khò khác.

máy khò quick 858D

Sử Dụng Máy Khò Quick 858D Nên Lưu Ý Điều Gì?

  • Nên dùng thiếc hàn có hàm lượng thiếc > 65% kèm trợ dung để mối hàn được bóng đẹp và tránh bị oxy hóa.
  • Khi thay đầu máy khò cần chú ý phải để đầu khò thật nguội để tránh bị bỏng tay.
  • Hạn chế tiếp xúc nhiệt trực tiếp tới linh kiện tụ điện, nhất là tụ một chiều, IC, bóng bán dẫn, điện trở…
Vừa rồi là một vài đánh giá của mình về chiếc máy khò quick 858D, mong rằng chúng sẽ giúp ích cho bạn khi lựa chọn máy khò. Nếu có bất kỳ  thắc mắc thắc mắc về bài viết, các bạn vui lòng để lại bình luận bên dưới bài viết để mình giải thích kỹ hơn nhé. Cảm ơn các bạn đã luôn quan tâm và tìm đọc các bài viết của Blog Linh Kiện Điện Tử 3M


Previous Post
Next Post

0 Comments: