Thứ Ba, 29 tháng 10, 2019

Tìm Hiểu Về Mỏ Hàn Xung Của Tiệp | Tự Học Điện Tử Tại Nhà

Khi nhắc đến một loại mỏ hàn xung thuộc top "Huyền thoại" ở Việt Nam thì người ta sẽ nghĩ ngay tới Mỏ Hàn Xung Của Tiệp. Trải qua thời gian, uy tín chất lượng của loại mỏ hàn này không hề thay đổi và được rất nhiều thợ sửa chữa tin dùng. Trong bài viết ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết về loại mỏ hàn này.

mỏ hàn xung của Tiệp chính hãng


Mỏ Hàn Xung Là Gì?

Trước khi tìm hiểu về Mỏ Hàn Tiệp, chúng ta nên tìm hiểu một chút về loại mỏ hàn xung
Mỏ Hàn Xung là loại mỏ hàn hoạt động dựa trên hiện tượng đoạn mạch của dòng điện, sinh nhiệt và từ đó làm chảy thiếc hàn (chì hàn) để thực hiện thao tác hàn.
Hàn xung có nhiều ưu điểm như thời gian khởi động máy và nhiệt độ lên nhanh, các phụ tùng thay thế dễ dàng. Nhược điểm của loại mỏ hàn này đó là nếu không sử dụng quen thuộc sẽ khá nguy hiểm. đặc biệt, khi so sánh với các loại tay hàn cầm tay thì chúng có khối khá lớn trên dưới 1 Kg tùy loại.

Giới Thiệu Về Mỏ Hàn Xung Của Tiệp

Mỏ Hàn Tiệp là loại mỏ hàn nổi tiếng ở Việt Nam với những ưu điểm như độ bền cao, chất lượng mối hàn đẹp. Loại mỏ hàn này có nguồn gốc sản xuất từ đất nước Cộng Hòa Séc hay còn gọi là Tiệp cũ. Chính vì được sản xuất tại Châu Âu cho nên chất lượng của sản phẩm này đáp ứng được những tiêu chuẩn rất cao. 
Mỏ Hàn Tiệp có nhiều mẫu máy với các công suất tùy loạt từ 75W cho đến những loại lên đến 300W. Mức giá của máy tùy công suất sẽ cao hơn, tuy nhiên giá của chúng có thể đắt gấp đôi đến gấp ba lần mỏ hàn xung thông thường

Mỏ hàn xung của Tiệp


Vì Sao Mỏ Hàn Xung Của Tiệp Lại Tốt Như Vậy?

Có thể nói để trở thành một huyền thoại thì chắc sản phẩm đó phải có rất nhiều ưu điểm. Tuy vậy, không phải ai cũng hiểu rõ lý do Mỏ Hàn Xung Của Tiệp làm được như vậy.

Thứ nhất, các chất liệu làm máy đều chất lượng. Đối với Mỏ Hàn Tiệp chính hãng, các lá thép đều được làm từ thép cao cấp. Mũi hàn của máy được làm từ đồng cao cấp nên rất bền với thời gian. Đây cũng là một phần lý do khiến trọng lượng máy thường nặng hơn các loại mỏ hàn xung Bách Khoa đến vài trăm gam. Vỏ của máy cũng được làm từ nhựa dẻo để tránh bị vỡ khi va đập.

Thứ hai, các chi tiết trong máy được gia công rất chính xác. Như bạn thấy bên trong máy, các lá thép được làm thẳng tăm tắp đều nhau. Cuộn sơ cấp của máy được cuốn chính xác số vòng nên đảm bảo công suất máy.

Mỏ hàn xung của Tiệp chính hãng chất lượng

Ưu Điểm Nổi Bật Mỏ Hàn Xung Của Tiệp:


  • Độ bền máy cao
  • Chất lượng mối hàn đẹp
  • Máy có khả năng ra nhiệt nhanh
  • Dễ dàng thay thế các linh kiện
  • Dễ dàng sử dụng

Tìm Mua Mỏ Hàn Xung Của Tiệp Ở Đâu?

Hiện trên thị trường có bán rất nhiều mẫu Mỏ Hàn Xung Của Tiệp với nhiều mức giá và chất lượng khác nhau. Nếu bạn có nhu cầu tìm mua một chiếc mỏ hàn chính hãng, bạn có thể chọn mua tại cửa hàng của Linh Kiện Điện Tử 3M Tại đây


Previous Post
Next Post

0 Comments: