Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2019

Hướng Dẫn Tự Làm Máy Vòng Tại Nhà

Đã bao giờ chơi trò Vòng Zigzag tại các trung tâm thương mại hay chưa? Bạn có thấy cuốn hút với trò chơi này không? Trong bài viết ngày hôm nay Linh Kiện Điện Tử 3M sẽ hướng dẫn các bạn tự tạo cho mình một chiếc máy như vậy tại nhà chỉ với 5 bước đơn giản sau đây

Chuẩn Bị Linh Kiện, Vật Dụng:

  • Còi Chíp 3-24vdc SFM-27
  • Pin 12V 
  • 1 Ống thép nhỏ và 1 ống nhựa nhỏ
  • 1 đoan dây thép dài dễ uốn
  • 1 miếng gỗ lớn

Các Bước Tiến Hành:

Bước 1: Cố định 2 đoạn ống nhựa và ống thép vào miếng gỗ lớn và đặt cách xa nhau tùy khoảng cách và độ khó mà bạn dự tính. Bạn nên khoan xuống gỗ một lỗ nhỏ vào ghỗ để cố định đoạn ống được chắc chắn, tránh bị cong.
tự làm máy vòng đơn giản
Bước 2: Cố định chiếc còi chip 12V vào miếng gỗ. Hàn 1 dây của còi vào ống thép, sử dụng băng dính để che đi phần mối hàn
máy vòng tự làm đơn giản tại nhà
Bước 3: Cố định pin vào gỗ, nối tiếp dây còn lại của còi vào pin. Các bạn nên để phần dây thừa từ pin dài thì mới có thể dễ dàng di chuyển vòng dây sau này chơi được. sau đó chạy thử hoạt động của còi trước khi làm các bước tiếp theo.
5 bước tự làm máy vòng đơn giản tại nhà
Bước 4: Uốn đoạn thép dài theo hình Zigzag hoặc bất cứu hình gì mà bạn thích. Chú ý căn độ dài của đoạn Zigzag vừa với khoảng cách giữa hai ống thép và nhựa, cuốn một chút băng dính ở đầu ống thép và một chút ở trên dây. Lý do phải cuốn băng rất đơn giản, bởi vì chúng sẽ là phần bắt đầu lúc chúng ta chưa bắt đầu chơi đưa vòng.
Máy vòng tự làm đơn giản tại nhà
Bước 5: Uốn cong 1 đoạn thép điện để tạo vòng như hình. Nối vòng với phần dây nối với pin và cuống băng tạo thẩm mĩ
tự làm máy vòng5 bước tự làm máy vòng đơn giản, dễ dàng
Như vậy chỉ  qua 5 bước hướng dẫn tự làm máy vòng đơn giản bạn đã hoàn thành cho mình một chiếc máy trò chơi Vòng Zigzag . Các dụng cụ và linh kiện được sử dụng cũng rất đơn giản kết hợp với thao tác dễ dàng. Nếu gia đình bạn có các bạn nhỏ thì đây là trò chơi rất thú vị dành cho các bạn. Chúc các bạn tự làm thành công tại nhà.
Previous Post
Next Post

0 Comments: