Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2019

Những Điều Cần Biết Khi Mua Linh Kiện Điện Tử

Những Điều Cần Biết Khi Mua Linh Kiện Điện Tử

Đối với những tín đồ của điện tử và chế tạo thì có lẽ mua sắm các linh kiện điện tử là điều đã rất đỗi quen thuộc. Tuy nhiên, nhiều người không ý thức được rằng sự cẩu thả trong việc chọn mua linh kiện có hưởng xấu đến sản phẩm, thời gian, tiền bạc của bạn . Chính vì vậy, Linh Kiện Điện Tử 3M lựa chọn và tổng hợp lại Những Điều Cần Lưu Ý Khi Mua Linh Kiện Điện Tử để mọi người cùng tham khảo.
Linh Kiện điện tử tốt


Lựa Chọn Đúng Loại Linh Kiện Điện Tử

Điều này khi thoạt nghe qua là điều mà ai cũng hiểu, cũng biết thế nhưng nó lại là thứ khiến nhiều người chủ quan bỏ qua. Nhiều bạn có thói quen là khi thiếu linh kiện điện tử nào đó liền ra các cửa hàng mua luôn mà không tìm hiểu gì. Đây là một thói quen rất xấu, nếu bạn chưa hiểu rõ mình cần mua loại kinh kiện gì, thông số kĩ thuật ra sao, số lượng thế nào thì điều đó sẽ dễ dẫn tới vấn đề là mua sai, mua thừa. Lời Khuyên của 3M cho bạn đó là trước khi mua bạn nên liệt kê ra giấy rõ ràng linh kiện, thông số, số lượng để khi mua các linh kiện được chính xác.


linh kien dien tu 3m



Linh Kiện Có Nguồn Gốc Rõ Ràng Và Bảo Hành

Đây là một lưu ý cần thiết nếu bạn trực tiếp đi mua tại các cửa hàn linh kiện. Những cửa hàng nhỏ lẻ họ sẽ thường "lấp liếm" nguồn gốc xuất sứ, sản phẩm mua về phần đa là hàng kém chất lượng. Ở những cửa hàng hay hệ thống uy tín, họ sẵn sàng công khai niêm yết nguồn gốc, có chính sách giá và  bảo hành, đổi trả rõ ràng. Khi đến cửa hàng như vậy, bạn sẽ được các nhân viên tư vấn kĩ càng về loại sản phẩm, đổi trả sản phẩm cũng rất đơn giản và nhanh gọn.

linh kien dien tu



Linh Kiện Có Giá Cả Hợp Lí

Việc tìm kiếm những nguồn linh kiện có giá thành rẻ là điều rất tốt để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, phải tùy vào mục đích sử dụng mà bạn có lựa chọn tối ưu nhất. Ví dụ, bạn tự thiết kế một thiết bị mới, một sản phẩm mới cần thử nghiệm nhiều thì bạn có thể chọn các linh kiện có giá thành rẻ để giảm chi phí. Đối với những linh kiện dùng để sửa thiết bị thường xuyên sử dụng, làm cho khách thì nên lựa chọn sản phẩm có giá và chất lượng tốt, dù có đắt hơn một chút mà dùng lâu dài còn hơn ham rẻ để rồi vài hôm lại bị hỏng. Chưa kể nếu sửa cho khách còn khiến mất uy tín của mình, mất khách hàng .
linh kien gia re


Lựa Chọn Cửa Hàng Uy Tín

Dĩ nhiên rồi, để có được linh kiện chuẩn đảm bảo yêu cầu sử dụng thì bạn phải đến những cơ sở bán uy tín, có cửa hàng và có chính sách giá và bảo hành rõ ràng. Bạn có thê tìm hiểu trên Internet hoặc hỏi những người đã có kinh nghiệm đi trước. Hiện tại trên địa bàn Hà Nội có rất nhiều cơ sở bán các linh kiện điện tử uy tín, nếu bạn ở Khu vực Hai Bà Trưng có thể tham khảo và chọn mua tại cửa hàng của Linh Kiện Điện Tử 3M. Linh Kiện Điện Tử 3M là nơi giao lưu học tập, kết nối các bạn sinh viên yêu thích điện tử, cung cấp đầy đủ các loại linh kiện điện tử với chất lượng tốt và mức giá rất hợp lí.

Kết
Trên đây là một vài lưu ý dành cho các bạn khi chọn mua linh kiện điện tử. Mình tin các thông tin được tổng hợp sẽ rất có ích với các bạn tất cả các bạn đã, đang và sẽ cần mua loại mặt hàng này. Cảm ơn các bạn đã luôn ủng hộ và đón đọc các bài viết của Linh Kiện Điện Tử 3M.

Previous Post
Next Post

0 Comments: