Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2019

Top 5 Mỏ Hàn Nên Mua Trong Năm 2019

Top 5 Mỏ Hàn Nên Mua Trong Năm 2019

Mỏ hàn là công cụ không thể thiếu đối với những những người yêu thích chế tạo điện tử cũng như các thợ sửa chữa. Chính vì những ứng dụng lớn của mỏ hàn như vậy nên loại máy này được thiết kế tích hợp với nhiều công suất, kích cỡ , chủng loại đa dạng. Chính vì sự đa dạng đó nên nhiều bạn gặp nhiều khó khăn khi không biết lựa chọn loại mỏ hàn nào thì tốt. Trong bài viết hôm nay, Linh Kiện Điện Tử 3M sẽ giới thiệu đến bạn Top 5 Mỏ Hàn Nên Mua Trong Năm 2019 để các bạn cùng tham khảo.

1, Mỏ Hàn Xung 100W Của Tiệp

Nhân vật đầu tiên phải kể đến trong danh sách này chính là Mỏ Hàn Xung 100W Của Tiệp, có thể nói đây là mẫu mỏ hàn rất xứng đáng đồng tiền bát gạo bỏ ra. Máy được hoàn thiện rất tốt với mỏ hàn bằng đồng nguyên chất giúp tuổi thọ máy cao. Vỏ ngoài của máy được làm bằng nhựa, tổng trọng lượng máy là 1,1 kg, tay cầm được làm rất vừa tay và linh hoạt. Mũi hàn và các bộ phận của máy dễ dàng thay thế, mua các chi tiết của máy trên thị trường cũng rất đơn giản.
Mỏ hàn 100W của Tiệp

Một điểm tạo nên sự nổi bật của chiếc máy này đó chính là tốc độ lên nhiệt của máy rất nhanh, điều chỉnh nhiệt độ theo yêu cầu cũng khá dễ dàng. Máy dễ dàng sử dụng, tạo được những mối hàn đẹp không bị sần sùi. Có một chút lưu ý khi sử dụng máy là chỉ nên nhấn từ 5 đến 6 lần để đảm bảo độ bền của máy. Máy có nhược điểm là rất khó để hàn các chi tiết nhỏ như chân IC, chân rết.

2, Mỏ Hàn 907 Zin

Nếu phải lựa chọn một loại mỏ hàn 60W thì có lẽ Mỏ Hàn 907 Zin là cái tên xứng đáng được nhắc đến. Máy nổi bật với kết cấu nhỏ gọn, hiện đại, có độ bền cao và tiện dụng. Thân máy được làm từ nhựa cao cấp trong suốt cách điện tạo vẻ sang trọng. Thân máy được gia công dễ dàng cầm nắm để thực hiện thao tác hàn, máy khá nhẹ với trọng lượng chỉ khoảng 180g. Dây dẫn dài 1,1m được trang bị khá lớn nên bạn yên tâm khi sử dụng máy này.
mỏ hàn 907 60W

Mỏ Hàn 907 Zin có nhiều loại đầu hàn thay thế đơn giản, các chi tiết máy như Sensor dễ dàng thay khi bị hỏng. Một nhược điểm của máy là có thời gian khởi động lên nhiệt khá lâu. 

3, Mỏ Hàn Xung Công Suất 300W

Mỏ hàn Xung 300W là một chiếc máy có công suất khủng khiếp phù hợp với cường độ sử dụng cao. Máy cũng có những ưu điểm tương tự như máy 100W như mũi hàn đồng, có độ bền cao, linh kiện dễ dàng thay thế. Tuy nhiên máy có khối lượng khá lớn, khoảng 1,5 kg nên nếu sử dụng lâu rất mỏi tay cũng như khó mà thực hiện được các mối hàn cần độ chính xác cao. Có một điểm cần chú ý khi sử dụng máy là bấm giữ lâu có thể dẫn đến cháy mối hàn.
mỏ hàn xung 300W


4, Mỏ hàn xung SOLDERING GUN JOUST MAX 100w JS2901

Mỏ hàn xung SOLDERING GUN JOUST MAX 100w JS2901 có kết cấu tối ưu hóa cho yêu cầu sử dụng máy để hàn với khả năng linh hoạt cao. Phần tay cầm được làm chắc chắn và vừa vặn không bị trơn trượt, sản phẩm này phù hợp rất phù hợp để sửa chữa thiết bị gia dụng, điện lạnh, hàn dây điện. Máy có công suất lớn được làm từ hợp kim cao cấp với khả năng chịu nhiệt cao lên đến 450 độ C. Một lưu ý khi hàn chỉ nên ấn và giữ khoảng 3 giây tránh tình trạng làm nóng hoặc hư hỏng linh kiện.
SOLDERING GUN JOUST MAX 100w JS2901


5, Mỏ Hàn Nhiệt Mini 5V-8W 400

Mỏ Hàn Nhiệt Mini 5V-8W 400 được thiết kế với kiểu dáng dạng hình kim giúp dễ dàng sử dụng hàn các chi tiết nhỏ. Tolsen 38062 được làm từ chất liệu kim loại cao cấp bền bỉ, độ an toàn cao. Điểm nổi bật của máy hàn mini là sử dụng nguồn usb với điện áp là 5V với kích thước gọn chỉ giống một chiếc tua vít sửa điện thoại. Máy có giá thành rẻ với độ bền cao, lên nhiệt khá nhanh khi so sánh với các sản phẩm cùng loại. Máy rất tiện lợi để mang theo người mà không chiếm quá nhiều diện tích.
Mỏ Hàn Nhiệt Mini 5V-8W 400

Kết
Trên đây là Top 5 Mỏ Hàn Nên Mua Trong Năm 2019. Có lẽ qua bài viết bạn đã có thêm được những gợi ý để lựa chọn được loại mỏ hàn phù hợp cho mình. Cảm ơn các bạn đã luôn ủng hộ và tìm đọc các bài viết của Linh Kiện Điện Tử 3M.
Previous Post
Next Post

0 Comments: