Thứ Ba, 24 tháng 9, 2019

Vì Sao Nên Lựa Chọn Tay Hàn 907 ?

Vì Sao Nên Lựa Chọn Tay Hàn 907 ?

Bạn đang cần tìm một loại máy hàn cầm tay cỡ nhỏ, tiện lợi? Bạn là chủ một tiệm sửa chữa nhỏ đang phân vân không biết nên chọn loại tay hàn nào? 
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu tay hàn khác nhau, tuy nhiên tay hàn 907 là một lựa chọn khá hoàn hảo. Vì sao nên lựa chọn tay hàn 907 ? các bạn sẽ cùng mình tìm hiểu qua bài viết này nhé

Tay Hàn 907, Rẻ Mà Vẫn Dùng Tốt

Gần đây có nhiều bạn sinh viên inbox hỏi Linh Kiện Điện Tử 3M nên mua tay hàn nào giá rẻ mà dùng tốt nên Admin phải viết ngay bài này để giới thiệu cho các bạn ngay. Trong hệ thống của Linh Kiện Điện Tử 3M cũng như  trên thị trường hiện đang có rất nhiều mẫu tay hàn với mức giá và chất lượng khác nhau. Tuy nhiên để lựa chọn được mẫu phù hợp với mình thì điều đó phải phụ thuộc vào nhu cầu của từng người sử dụng. Nếu bạn là một thợ sửa chữa nhỏ hoặc là sinh viên với nhu cầu sử dụng không quá lớn và không có nhiều tài chính thì tay hàn 907 là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Qua quá trình sử dụng tại cửa hàng Linh Kiện Điện Tử 3M cũng như qua những phản hồi của các sinh viên khu vực Bách Khoa-Xây Dựng cho thấy máy trải nhiệm tốt với nhiều ưu điểm. Mẫu tay hàn này được dự đoán sẽ làm mẫu tay hàn giá rẻ được ưa chuộng nhất trong năm nay. Tên đầy đủ của máy là Tay Hàn 907 zin.
Tay han 907

Những Ưu Điểm Khi Sử Dụng Tay Hàn 907: 


  • Giá tay hàn khá rẻ trong tầm giá dưới 200k.
  • Máy tuy nhỏ nhưng sinh nhiệt rất tốt, làm nóng nhanh.
  • Mũi hàn cũng rất dễ tháo lắp khi cần thay mũi hàn dao hoặc khi bị hỏng hóc.
  • Máy nhỏ nên dễ dàng cầm nắm, tiện khi sử dụng
  • Dải nhiệt độ rộng, trong ra khoảng 200 đến 450 độ

Những Lưu Ý Khi Sử Dụng Tay Hàn 907:


  • Tránh để máy bị rơi có thể làm hỏng các chi tiết trong máy. Nếu có thể, hãy cố định tay hàn vào một vị trí nào đó.
  • Nên sử dụng trong khoảng 300 độ, nếu dùng trên 400 độ lâu sẽ dễ bị cháy hỏng. Trước khi dùng thì bạn nên để 200 độ như khởi động một chút, xong tăng lên mức mình cần dùng
  • Sau khi sử dụng cần rút nguồn điện để đảm bảo an toàn

Kết

Trên đây là toàn bộ chia sẻ của Admin về tay hàn 907. Với mức giá hợp lý và những phản hồi rất tích cực của khách đã mua thì Admin tin mẫu máy hàn này rất đáng để bạn xem xét lựa chọn. Admin sẽ để link của máy và một số mẫu tay hàn khác trong bài viết để các bạn dễ dàng tìm kiếm lựa chọn nhé. Mong bài viết sẽ có ích cho các bạn đọc, cảm ơn các bạn đã luôn quan tâm và tìm đọc các bài viết của Linh Kiện Điện Tử 3M.
Previous Post
Next Post

1 nhận xét:

  1. Mình mới dùng một thời gian mà máy không lên nhiệt thì nên làm gì?

    Trả lờiXóa