Thứ Ba, 8 tháng 10, 2019

Có Nên Lựa Chọn Tay Hàn 907 Không?

Có Nên Lựa Chọn Tay Hàn 907 Không?

Tay Hàn 907 là một mẫu tay hàn cỡ nhỏ trong phân khúc 60W đang được nhiều người nhắc tới. Có rất nhiều đánh giá khác nhau về chiếc máy, do vậy trong bài viết ngày hôm nay Linh Kiện Điện Tử 3M sẽ cùng các bạn tìm hiểu thông qua bài viết Có Nên Lựa Chọn Tay Hàn 907 Không?

Tay hàn 907

Thiết Kế Tay Hàn 907

Tay Hàn 907 được thiết kế với ngoại hình nhỏ gọn,  dễ dàng cầm tay khi thao tác hàn. Máy khá nhẹ, theo thông tin được biết thì trọng lượng của máy chỉ 180g . Vỏ ngoài của máy được làm bằng nhựa trong, cứng giúp bảo vệ máy. Mũi hàn của máy được thiết kế dễ dàng tháo lắp với 9 loại mũi hàn khác nhau. Bộ phận sinh nhiệt của máy là Sensor nhiệt bên trong mũi hàn. Dây dẫn máy khá lớn, dài khoảng 1,1 M chắc chắn. Thân máy có núm điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng sử dụng.

tay han 907

Ưu Điểm Nổi Bật Của Máy

-Tay Hàn 907 sở hữu ngoại hình khá giống một chiếc bút giúp người thợ thoải mái khi cầm máy khi tiến hành hàn.
-Máy có khả năng làm nóng khá nhanh, có thể nhanh hơn máy tương tự từ 10 đến 15 giây. Làm nóng nhanh sẽ giúp người thợ tiết kiệm được thời gian khi bắt đầu khởi động máy.
-Dải nhiệt độ của máy rộng, trong khoảng từ 200 đến 450 độ C dễ dàng điều chỉnh thông qua núm điều chỉnh.
-Máy nhẹ giúp người thợ thực hiện được các mối hàn có độ chính xác cao như chân rết hay IC.
-Mũi hàn đa dạng giúp thợ hàn có nhiều lựa chọn để phù hợp với từng yêu cầu mối hàn.
-Dây dẫn lớn giúp máy có nguồn điện cung cấp ổn định.
-Máy có giá thành khá rẻ trong tầm giá  200k

Mỏ Hàn 907 Zin

Nhược Điểm Của Máy:

-Máy hàn nhỏ gọn nên nếu sử dụng không cẩn thận có thể bị rơi gây cong mũi hàn và có thể làm hỏng các chi tiết trong máy.
-Mũi hàn dài và nóng nên có thể làm người thợ bị bỏng
-So sánh với thời gian khởi động với mỏ hàn xung thì Tay Hàn 907 thua kém hơn

Mo han 907 zin

Có Nên Mua Tay Hàn 907 Hay Không?

Với những ưu điểm nhược điểm bên trên thì có thể đánh giá đây là một mẫu tay hàn rất đáng mua. Mặc dù có những ưu điểm nhất định tuy nhiên ta hoàn toàn có thể khắc phục được. Với những người thợ sửa chữa nhỏ hay các bạn sinh viên có nhu cầu sử dụng không quá nhiều thì đây là một lựa chọn rất hợp lý. Có thể nói, rất khó để tìm được một chiếc tay hàn tốt hơn trong tầm giá 200k.

Kết
Trên đây là một vài đánh giá của Linh Kiện Điện Tử 3M về mẫu Tay Hàn 907. Cảm ơn các bạn đã luôn quan tâm và tìm đọc các bài viết của Linh Kiện Điện Tử 3M
Previous Post
Next Post

0 Comments: