Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2019

Top 10 Trang Web Linh Kiện Điện Tử Uy Tín

Mua bán online là một xu hướng rất phổ biến từ rất nhiều năm gần đây, chính vì vậy việc lựa chọn được những địa chỉ website uy tín là điều được nhiều người quan tâm. Trong bài viết này mình sẽ gợi ý cho các bạn 10 trang web bán linh kiện điện tử uy tín nhất tại Việt Nam hiện nay. Hãy cùng mình tìm hiểu từ trang web nhé.

1. Chotroihn.vn

Website chotroihn.vn là trang web chính thức của cửa hàn linh kiện linh kiện 3M. Trang web có bán đầy đủ các loại mặt hàng liên quan đến lĩnh vực linh kiện điện tử. Các sản phẩm trên trang đều được cửa hàng cung cấp đầy đủ thông tin, có chính sách đổi trả bảo hành rõ ràng. Bạn nào ở khu vực Hai Bà Trưng, Hà Nội có thể trực tiếp ghé qua cửa hàng để tham khảo sản phẩm.
Địa chỉ cửa hàng:
- Số 28- Ngõ 106- Lê Thanh Nghị- Hai Bà Trưng- Tp. Hà Nội.
- Số 6/1E Công Chúa Ngọc Hân, Phường 13, Quận 11, Tp.Hồ Chí Minh.
Tham khảo gian hàng shopee cửa hàng tại đây


linh kiện điện tử 3m

2. Banlinhkien.vn

Website thuộc sở hữu của cửa hàng linh kiện điện tử Minh Hà. Cửa hàng được thành lập khá lâu nên các bạn yên tâm về độ uy tín của địa chỉ này nhé. Các sản phẩm được bày bán trên trang cũng rất đa dạng và phong phú.
Địa chỉ cửa hàng:
- CS1: Số 84, Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- CS2: Số 2 ngách 132/86 Nguyên Xá, Đường 32, Từ Liêm,  Hà Nội


linh kien dien tu 3m

3. Thegioiic.com

Website thuộc sở hữu của cửa hàng linh kiện ThegioiIC. Đây là trang web có bán rất nhiều linh kiện trong đó thì mạnh nhất về mảng IC. Nếu bạn nào thuộc khu vực thành phố Hồ Chí Minh có thể tham khảo trực tiếp tại cửa hàng này.
Địa chỉ cửa hàng: 939/1A Kha Vạn Cân, Linh Tây, Thủ Đức, HCM

linh kien dien tu 3m

4. Mualinhkien.vn

Website thuộc sở hữu của cửa hàng linh kiện điện tử Tuhu. Cửa hàng được thành lập cũng khá lâu nên các bạn yên tâm về độ uy tín nhé. Trang web của cửa hàng có bán rất nhiều loại linh kiện rất phong phú đa dạng với giá sinh viên.
Địa chỉ cửa hàng: -Số 2- Ngõ 106 - Lê Thanh Nghị - Hà Nội

linh kien dien tu chat luong

5. Linhkienviet.vn

Trang web thuộc sở hữu của Công ty cổ phần điện tử SMD. Các sản phẩm linh kiện trên trang rất đa dạng và có chính sách bảo hành rõ ràng. Bạn nào ở khu vực Minh Khai, Hà Nội có thể đến trực tiếp cửa hàng để xem các sản phẩm nhé.
địa chỉ cửa hàng: - Ngách 132/86 ngõ 296 đường Cầu Diễn, Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

linh kien dien tu chat luong

6. Linhkienhanoi.com 
linhkienhanoi.com là trang web của cửa hàng linh kiện linh kiện điện tử Đức Huy. Mặc dù mới thành lập được khoảng 3 năm tuy nhiên các mặt hàng cũng rất đa dạng.
Địa chỉ cửa hàng: số 5, ngõ 6, Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

linh kiện điện tử chất lượng

7. Nshopvn.com

Website được tạo lập cửa hàng linh kiện NSHOP. Mặc dù thàng lập được hơn 2 năm nhưng chất lượng linh kiện cửa hàng rất tốt.
Địa chỉ cửa hàng: Số 1 Bùi Xuân Phái, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM

linh kien dien tu chinh hang

8. Hshop.vn

Thuộc sở hữu của cửa hàng linh kiện Cửa hàng HSHOP ĐIỆN TỬ VÀ ROBOT. Cửa hàng chuyên bán các mặt hàng linh kiện điện tử đặc biệt là bán dẫn.
Địa chỉ cửa hàng: Cửa hàng 1: 269/20 Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, TP.HCM

linh kien dien tu 3m

9. Linhkienchatluong.vn

Địa chỉ cửa hàng: Số 15, ngách 71A, ngõ 116 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

10. Dientu4u.com

Địa chỉ cửa hàng: Tổ 17, P. Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Trên đây là 10 trang web bán linh kiện điện tử uy tín mà mình đã tổng hợp được, mong rằng chúng sẽ có ích cho bạn. Tìm hiểu các bài viết khác tại Blog Linh Kiện Điện Tử 3M.
Previous Post
Next Post

0 Comments: