Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2019

Top 5 Cửa Hàng Linh Kiện Điện Tử Đà Nẵng


Đà Nẵng là một thành phố năng động với nhiều ngành nghề phát triển đặc biệt là lĩnh vực du lịch. Đà Nẵng cũng là địa phương nổi tiếng với phong trào nghiên cứu khoa học, công nghệ lớn mạnh, chính vì thế mà nhu cầu tìm được những nguồn linh kiện điện tử uy tín chất lượng là điều vô cùng cần thiết. Trong bài viết này mình sẽ cùng các bạn đi tìm hiểu về top 5 cửa hàng linh kiện điện tử tại Đà Nẵng.

linh kiện điện tử đà nẵng

Top 5 Cửa Hàng Linh Kiện Điện Tử Đà Nẵng

1. Linh Kiện Điện Tử Đà Nẵng
  • Liên hệ cửa hàng: 762 Trường Chinh, Đà Nẵng.
  •  Điện thoại: 097 733 87 27

Cửa hàng linh kiện điện tử Đà Nẵng là một địa chỉ linh kiện uy tín, tin cậy được nhiều người lựa chọn.Khi đến mua tại đây, bạn sẽ được các kỹ thuật viên tại cửa hàng tư vấn chi tiết về sản phẩm. Những mặt hàng linh kiện được bán với chất lượng tốt mà giá cả phải chăng, cửa hàng có chính sách bảo hành rõ ràng. Bạn có thể tham khảo trực tiếp tại cửa hàng theo địa chỉ bên trên.

linh kiện điện tử 3m


2. Shop Linh Kiện Điện Tử Bách Việt
  • Liên hệ cửa hàng: 9, Cao Vân, Thanh Khê, Đà Nẵng.
  • Điện thoại: 02363 899 354

Bách Việt là một cửa hàng linh kiện được nhiều người nhận định là uy tín và chất lượng bậc nhất tại Đà Nẵng. Các sản phẩm linh kiện tại đây hết sức phong phú và đảm bảo. Đặc biệt có chính sách của cửa hàng áp dụng hóa đơn trên 400 ngàn thì sẽ được miễn phí vận chuyện những sản phẩm đặt mua. Các sản phẩm mua có thể đổi trả sau 24h nếu có lỗi hoặc không ưng ý.

3. Điện Tử Chip Việt
  • Liên hệ cửa hàng: 173 Triệu Nữ Vương, Đà Nẵng.
  • Điện thoại: (0236)3 86 89 86

Linh kiện điện tử Chip Việt là 1 cửa hàng linh kiện được rất nhiều khách hàng biết đến và tin tưởng. Cửa hàng có tuổi đời khá lâu khi được thành lập vào năm 2009, chính  vì thế mà  kinh nghiệm trong lĩnh vực các mặt hàng linh kiện của cửa hàng là rất nhiều. Các sản phẩm bán luôn được cập nhật để phù hợp có xu hướng của thị trường.

4. Điện Tử Vi Chip
  • Liên hệ cửa hàng: 380 Tôn Đức Thắng, Hoà Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0903.592.983

Linh kiện Vichip là cửa hàng linh kiện chuyên phân phối những mặt hàng linh kiện điện tử, những linh kiện bán dẫn, tự động, những phụ kiện, linh kiện bị động, … cửa hàng có chính sách bảo hành đổi trả rõ ràng, có chính sách giao hàng tận nhà. Đặc biệ cửa hàng thường xuyên với các chương trình khuyến mại để đáp ứng nhu cầu mua của khách hàng. Trang web của cửa hàng là vi-chip.com

linh kiện điện tử 3m


5. Cửa Hàng Điện Điện Tử Việt Nam
  • Địa chỉ: 59 Lê Tấn Trung, P. Thọ Quang, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 093 783 31 09

Điện Điện Tử Đà Nẵng là 1 cửa hàng linh kiện điện tử có uy tín tại Đà Nẵng. Chất lượng cửa hàng được nhiều người đánh giá rất tốt, đa dạng về chủng loại sản phẩm mà giá cũng rất hợ lý. Các chính sách bảo hành đổi trả sản phẩm đầy đủ.

Chọn Mua Linh Kiện Điện Tử Đà Nẵng Online

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử thì việc mua bán online phát triển  hết sức phổ biến và tiện lợi khi mua linh kiện. Ngoài những những cửa hàng đã nói bên trên, bạn có thể tham khảo các mặt hàng linh kiện tại linh kiện điện tử 3M trên trang website của cửa hàng tại chotroihn.vn. Tại Hà Nội, cửa hàng là địa chỉ bán linh kiện điện tử tại Bách Khoa uy tín được nhiều khách hàng và đặc biệt là các bạn sinh viên Bách Khoa Hà Nội tin tưởng lựa chọn. Thêm nữa, gian hàng thương mại điện tử của cửa hàng như Shopee, Tiki, Lazada, Sendo, … cũng  rất mạnh và  đa dạng sản phẩm được nhiều người chọn mua.

linh kiện điện tử 3m shopee


Trên đây là top 5 cửa hàng linh kiện điện tử uy tín tại Đà Nẵng  mà mình đã tổng hợp được, mong rằng chúng sẽ giúp ích cho việc lựa chọn linh kiện của bạn. Tìm hiểu các bài viết hữu ích khác tại Blog linh kiệnđiện tử 3M.


Previous Post
Next Post

0 Comments: