Thứ Ba, 26 tháng 11, 2019

Tìm Mua Linh Kiện Điện Tử Tại Bách Khoa

Khu vực Bách Khoa, Hà Nội là nơi tập trung các trường đại học lớn đặc biệt là 2 trường rất mạnh về kỹ thuật đó là ĐH Bách khoa Hà Nội và ĐH Xây Dựng. Chính vì vậy, nhu cầu tìm hiểu nghiên cứu chế tạo cùng với nhu cầu về linh kiện điện tử là rất lớn. Trong bài viết này mình sẽ cùng các bạn đi tìm hiểu về một địa chỉ bán linh kiện tại Bách Khoa đó chính là Linh Kiện Điện Tử 3M.

linh kiện điện tử 3M

Giới Thiệu Về Linh Kiện Điện Tử 3M

Linh Kiện Điện Tử 3M là một cửa hàng chuyên bán các sản phẩm linh kiện điện tử với chất lượng đảm vào mà giá phù hợp với sinh viên. Được thành lập từ năm 2016, cửa hàng đã xây dựng lòng tin đối với khách hàng thông qua chất lượng dịch vụ và chất lượng sản phẩm của mình. Đặc biệt đối với các bạn sinh viên yêu thích kỹ thuật trường đại học Bách Khoa Hà Nội thì địa chỉ số 28 ngõ 106 Lê Thanh Nghị của cửa hàng không còn xa lạ mỗi khi cần tìm một linh kiện điện tử bất kì.

Với nhu cầu linh kiện thay đổi không ngừng, để đáp ứng được nhu cầu đó thì các sản phẩm luôn được cập nhật để phù hợp với thị trường. Đặc biệt, đối tượng khác hàng ở khu vực này chủ yếu là sinh viên cho nên cửa hàng luôn có các chính sách để giảm giá hỗ trợ các bạn sinh viên.

linh kiện điện tử 3M


Tuy nhiên bên cạnh đó một số dịch vụ tại cửa hàng vẫn chưa thực sự tốt. Một số nhân viên cửa hàng còn chưa còn có thái độ chưa niềm nở với khác hàng, một số linh kiện bị lỗi sai xót. Tuy vậy, cửa hàng luôn nghiêm túc chấn chỉnh để chất lượng dịch vụ được tốt nhất. Nếu sản phẩm bị lỗi thì việc đổi trả cũng rất đơn giản.

Bên cạnh là một địa chỉ bán linh kiện điện tử tin cậy, cửa hàng cũng là địa chỉ gặp gỡ của nhiều bạn yêu thích điện tử. Bản thân mình vô cùng ấn tượng khi các bạn sinh viên đã chủ động đến cửa hàng để hỏi và thảo luận về các kiến thức điện tử, kinh nghiệm chế tạo DIY, ... Ngoài ra sự giúp đỡ nhiệt tình của các kỹ thuật viên cũng là điểm cộng rất lớn.
Cửa hàng cũng là nhà  tài trợ thường xuyên cho các trường đại học đặc biệt là ĐH Bách Khoa để có thể giúp về kỹ thuật cũng như tài chính cho các cuộc thi tổ chức cho sinh viên như cuộc thi Best Project 2019 , các hoạt động thể thao như bóng đá ... Mới đây, cửa hàng cũng đã tài trợ cho LCH Viện Điện Tử Viễn Thông của ĐH Bách Khoa để tổ chức giải bóng đá nam giao lưu giữa các bạn sinh viên.

Vì Sao Nên Mua Linh Kiện Tại Linh Kiện 3M

Với uy tín chất lượng mà cửa hàng đã xây dựng được đối với khách hàng trong thời gian vừa qua thì Linh Kiện 3M là một địa chỉ tin cậy đối với tất cả các khách hàng của mình. Các mặt hàng luôn được cập nhật đảm bảo phục vụ nhu cầu luôn thay đổi phù hợp với xu thế hiện nay
Đối với các bạn sinh viên ở khu vực Bách Khoa thì cửa hàng vừa là địa chỉ bán linh kiện uy tín, vừa là ngôi nhà nuôi dưỡng những ý tưởng, đam mê sáng tạo của các bạn sinh viên.

shopee linh kiện điện tử 3M


Một xu thế hiện nay đó là phát triển rất mạnh các trang thương mại điện tử và cửa hàng Linh Kiện Điện Tử 3M cũng như vậy. Các gian hàng của cửa hàng trên các trang như Shoppe, Tiki, Lazada, Sendo cũng thu hút được rất nhiều khách hàng tìm mua và tin tưởng. Nếu bạn không thể trực tiếp đến cửa hàng thì việc đặt mua linh kiện trên các gian hàng cũng rất tiện lợi.
Mặc dù vậy, cửa hàng vẫn luôn chú trọng đẩy mạnh các hoạt động kênh bán hàng trực tiếp để có thể mang đến thật nhiều giá trị cho khác hàng.
Có thể nói sự phát triển của linh kiện điện tử 3M trong thời gian vừa qua đạt được phụ thuộc rất nhiều vào sự ủng hộ của các khác hàng của cửa hàng. Thay mặt cửa hàng mình xin gửi lời cảm ơn đến tất cả các khách hàng đã và tiếp tục ủng hộ các sản phẩm linh kiện chất lượng tại cửa hàng.

Trên đây là một vài những đánh giá cửa mình về cửa hàng linh kiện điện tử 3M, một địa chỉ bán hàng uy tín ở tại Bách Khoa. Mong rằng bài viết sẽ có ích cho các bạn, tìm đọc các bài viết hữu ích khác tại Blog linh kiện tử 3M.
Previous Post
Next Post

0 Comments: