Thứ Tư, 13 tháng 11, 2019

Tự Làm Loa Bluetooth Đơn Giản Tại Nhà

Âm nhạc là một phương thức giải trí được nhiều người sử dụng. Thông thường để tiện lợi, người ta sẽ thường trang bị cho mình một chiếc loa bluetooth để tiện lợi khi di chuyển. Tuy nhiên, khi mua loa thì chúng có mẫu mã khá giống nhau và giá thành cao. Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn chi tiết các bạn cách tự làm loa bluetooth 20W đơn giản tại nhà.

Linh Kiện Cần Chuẩn Bị:

  • Loa 20W 3 Inch
  • Hộp nhựa
  • Ổ cắm DC
  • Bộ khuếch đại công suất âm thanh bluetooth 2x15W
  • Dây điện

Các Bước Tiến Hành Tự Làm Loa Bluetooth:

Bước 1: Chuẩn bị dây loa và đục hộp nhựa sao cho chúng vừa với mặt loa.

tu lam loa bluetoothTự làm loa bluetooth

Bước 2: Gắn ổ cắm DC vào bộ khuếch đại âm thanh

Tự làm loa Bluetooth tại nhà
Tự làm loa đơn giản tại nhà

Bước 3: Cố định bộ khuếch đại và ổ cắm DC vào nắp loa

Tự làm loa bluetooth đơn giản tại nhà

Bước 4: Hàn nối loa với bộ khuếch đại âm thanh bluetooth

tu lam loa bluetooth don gian tai nha

Bước 5: Cho toàn bộ các chi tiết vào hộp nhựa và cố định cho chắc chắn

Huong dan tu lam loa don gian tai nhaTự làm loa tại nhà

Như vậy chỉ sau vài bước làm đơn giản, bạn đã có thể hoàn thành cho mình một chiếc loa 20W vô cùng sáng tạo rồi. Ngoài ra bạn có thể tự tạo phong cách cho chiếc loa của mình thật sáng tạo nữa. Nếu bạn có thời gian rảnh thì có thể thử tự làm chúng tại nhà, mình tin chúng sẽ rất thú vị đấy.
Mong rằng sản phẩm DIY sẽ có ích cho bạn. Cảm ơn các bạn đã quan tâm và tìm đọc các bài viết của Blog Linh Kiện Điện Tử 3M.
Previous Post
Next Post

0 Comments: